UFA Slot

มัตไตส์ เดอ ลิคต์: เชลซี เสนอ ทีโม แวร์เนอร์โดยเป็นส่วนหนึ่งของดีล เดอ ลิคต์

มัตไตส์ เดอ ลิคต์ มีค่าฉีกสัญญา 103 ล้านปอนด์ (120 ล้านยูโร) ในสัญญายูเวนตุส ของเขา ซึ่งจะหมดอายุในปี 2024 เชลซีกำลังมองหาการเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายนี้ โดยได้เห็นอันโตนิโอ รูดิเกอร์และอันเดรียส คริสเตนเซ่นออกจากทีม

เชลซียินดีจ่าย 45 ล้านยูโร (38 ล้านปอนด์) บวกกับติโม แวร์เนอร์เพื่อเซ็นสัญญามัทไธจ์ส เดอ ลิกต์จากยูเวนตุส ขณะที่ฮาคิม ซิเยคกำลังเจรจากับเอซี มิลาน รายงานจากสกายในอิตาลี

กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปีมีค่าฉีกสัญญา 103 ล้านปอนด์ (120 ล้านยูโร) ในสัญญายูเวนตุส ของเขา ซึ่งจะหมดอายุในปี 2024 และสโมสรจะรับข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับเครื่องหมายนั้นเท่านั้น

เชลซีกำลังมองหาการเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อขายนี้ โดยหลังจากที่เห็นอันโตนิโอ รูดิเกอร์ และอันเดรียส คริสเตนเซ่นออกจากทีมไปเมื่อสัญญาหมดอายุ

แวร์เนอร์ใช้เงินเชลซี 50 ล้านปอนด์ในเดือนมิถุนายน 2020 แต่มีแนวโน้มว่าจะต้องดิ้นรนต่อหน้าประตูให้กับเดอะบลูส์ โดยทำไปเพียงเก้าประตูในพรีเมียร์ลีกในสองฤดูกาลเต็มกับสโมสร

UFA Slot

Ziyech กำลังเจรจากับ AC Milan

เอซี มิลาน กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา ฮาคิม ซิเย็ค จากเชลซี รายงานจากสกายในอิตาลี

ฝ่ายซ้ายย้ายไปลอนดอนตะวันตกจากอาแจ็กซ์ในข้อตกลง 33 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อน แต่ล้มเหลวในการถ่ายโอนฟอร์มที่น่าประทับใจของเขากับแชมเปี้ยนชาวดัตช์

ข่าวแนะนำ

Ziyech อาจกลายเป็นผู้เล่นเชลซีคนที่สามในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเพื่อเข้าร่วมกับเอซีมิลานโดย Olivier Giroud และ Fikayo Tomori จะเปลี่ยนไปใช้ยักษ์ใหญ่ชาวอิตาลีเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ chilehotel.net อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated

EV

การเปลี่ยนแปลงของรถยนต์ไฟฟ้าจะนำไปสู่การขาดภาษี 1 หมื่นล้านปอนด์ และได้รับประโยชน์สูงสุดจากการประหยัด รายงานเตือน

มีการเสนอภาษีบนท้องถนนใหม่และภาษีมูลค่าเพิ่มที่ลดลงสำหร […]