sport

เจสซี่ ลินการ์ด ได้หักล้างคำกล่าวอ้างของราล์ฟ รังนิค 

‘ช่องว่างของฉันชัดเจน’

Jesse Lingard กล่าวว่า ‘ช่องว่างของฉันชัดเจน’ ในขณะที่เขาปฏิเสธ Ralf Rangnick อ้างว่าเขาขอ ‘เวลาพัก’ จาก Man United หลังจากการถ่ายโอนมกราคมถูกบล็อก เจสซี่ ลินการ์ด ได้หักล้างคำกล่าวอ้างของราล์ฟ รังนิค ว่าเขาขอให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเวลาพัก นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ถูกปฏิเสธไม่ให้ยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ส่งผลให้แร็กนิคอ้างว่าลินการ์ดขอพักจากการเล่นฟุตบอลในสุดสัปดาห์นี้เพื่อ ‘เคลียร์ใจ’

นิวคาสเซิล, เวสต์แฮม – ที่ซึ่งเขาเก่งในการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว – และท็อตแนมเป็นหนึ่งในคู่ครอง แต่สโมสรตัดสินใจที่จะเก็บ Lingard ไว้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล Rangnick กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าทีมชาติอังกฤษที่ผิดหวังได้รับการลาพักงานสั้น ๆและจะพลาดการแข่งขัน FA Cup รอบที่สี่ของวันศุกร์กับมิดเดิ้ลสโบรช์ อย่างไรก็ตาม เมื่อเขียนข้อความบนโซเชียลมีเดียเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ลินการ์ดยืนยันว่าสโมสรบอกให้เขาใช้เวลาว่าง และเขาก็พร้อมที่จะเล่น

“สโมสรแนะนำให้ฉันมีเวลาว่างด้วยเหตุผลส่วนตัว! แต่พื้นที่ว่างของฉันก็ชัดเจน และฉันจะเป็นมืออาชีพเสมอเมื่อได้รับการร้องขอและทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์” ลินการ์ดเขียน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ United กล่าวก่อนหน้านี้ว่า: “เขาถามฉันและสโมสรว่าเราจะให้เวลาเขาสองสามวันเพื่อเคลียร์ความคิดของเขาได้ไหม

“เขาจะกลับมาอยู่ในกลุ่ม ฉันคิดว่าวันจันทร์หน้า จะกลับมาซ้อมแล้วกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง” Rangnick เปิดเผยว่าสถานการณ์ของ Mason Greenwood นั้นส่วนหนึ่งอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจให้ Lingard อยู่ตลอดระยะเวลาที่เหลือของแคมเปญ “เขาถามฉันและสโมสรว่าเราจะให้เวลาเขาสองสามวันเพื่อทำให้จิตใจของเขากระจ่างขึ้นได้ไหม” เขากล่าวเสริม

“เขาจะกลับมาอยู่ในกลุ่ม ฉันคิดว่าวันจันทร์หน้า จะกลับมาซ้อมแล้วกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง” Rangnick เปิดเผยว่าสถานการณ์ของ Mason Greenwood นั้นส่วนหนึ่งอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจให้ Lingard อยู่ตลอดระยะเวลาที่เหลือของแคมเปญ

กรีนวูด ซึ่งถูกจับกุมเมื่อวันอาทิตย์ (13) ในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่ง ได้รับการปล่อยตัวแล้วเพื่อประกันตัวระหว่างรอการสอบสวนเพิ่มเติม และยังคงถูกระงับโดยยูไนเต็ด “เมื่อสามสัปดาห์ก่อน เจสซี่ไม่อยากจากไป” รังนิคกล่าว “จากนั้นเขาก็เปลี่ยนใจ “ผมได้คุยกับเขาเมื่อ 10 วันก่อน และผมเข้าใจดีว่าทำไมเขาถึงต้องการออกไปเพื่อเอาเวลาลงสนามเพื่ออนาคตของเขา รวมถึงบอลโลกด้วย”

“ผมบอกเขาในตอนนั้นว่าเผื่อเขาเจอสโมสรที่เขาอยากเล่นให้ และสโมสรก็หาทางแก้ไขกับสโมสรของเราด้วย ผมจะปล่อยเขาไป ผมจะปล่อยให้เขาไป” “ชัดเจนว่าด้วยการพัฒนาทั้งหมดที่เรามีในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปเล็กน้อย “ในทางกลับกัน เราไม่มีข้อตกลงกับสโมสรอื่น ดังนั้นในช่วงหนึ่ง เราต้องตัดสินใจขั้นสุดท้ายร่วมกับคณะกรรมการ และเราตัดสินใจที่จะเก็บเจสซี่ไว้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล”

ufabet

อาร์เซนอลมีหน้าต่างโอนย้ายที่น่าผิดหวังอย่างมาก

วิธีที่อาร์เซนอลสามารถจัดแถวหลังจากรายงานความสนุกสนานในการโอน 180 ล้านปอนด์ในฐานะเป้าหมายด้านพรีเมียร์ลีก Dominic Calvert-Lewin, Alexander Isak และ Ruben Neves ในการบันทึกความสนุกสนานในฤดูร้อน อาร์เซนอลมีหน้าต่างโอนย้ายที่น่าผิดหวังอย่างมาก แต่อย่างน้อยพวกเขาก็สามารถเพิ่มพื้นที่ว่างในใบเรียกเก็บเงินค่าจ้างได้

สโมสรในพรีเมียร์ลีกปล่อยผู้เล่นหกคนในเดือนมกราคมซึ่งสิ้นสุดในการถ่ายโอนฟรีของ Pierre-Emerick Aubameyang ไปยังบาร์เซโลนา แฟน ๆ อาร์เซนอลเป็นกังวลอย่างถูกต้องกับทีมที่ผอมบางในแง่ของธุรกิจเมื่อเดือนที่แล้ว พวกเขามีกองหน้าที่เป็นที่รู้จักเพียงสองคนใน Eddie Nketiah และ Alexandre Lacazette ในขณะที่ผู้พิทักษ์กลางตัวเลือกแรก Gabriel และ Ben White มีเพียง Rob Holding รออยู่ที่ปีกหากหนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บ

อาการบาดเจ็บใด ๆ อาจทำให้ แคมเปญ ของ Arsenal หยุดชะงัก และผู้จัดการ Mikel Arteta จะต้องกังวลอย่างไม่ต้องสงสัยเนื่องจากเป็นโอกาสที่ดี อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอทั้งหมดของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนแม่บทของคณะกรรมการ เนื่องจากรายงานระบุว่าสโมสรจะใช้เงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์

ตามรายงานของ The Sunเจ้าของมหาเศรษฐี สแตน โครเอนเก้ เต็มใจที่จะมอบเครื่องมือให้ชาวสเปนคนนี้เพื่อคว้า 3 เป้าหมายหลักของเขา และอาจจะใช้เงิน 180 ล้านปอนด์ แต่ใครคือเป้าหมายและพวกเขาจะมองได้อย่างไร? talkSPORT.comได้ระบุผู้เล่นและวิธีที่พวกเขาสามารถเข้าร่วมใน XI ด้านล่าง…

อเล็กซานเดอร์ อิซาค (เรอัล โซเซียดาด) ชาวสวีเดนซึ่งเป็นเป้าหมายในเดือนมกราคมของ Gunners ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ Real Sociedad เมื่อปีที่แล้วโดยทำประตูได้ 17 ประตูจาก 34 นัดใน LaLiga นักเตะวัย 22 ปีรายนี้มีค่าฉีกสัญญาที่อนุญาตให้เขาย้ายออกไปด้วยค่าตัว 77 ล้านปอนด์ และอาร์เซนอลอาจกลับมาให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

Isak ยังสร้างความประทับใจให้กับสวีเดนในยูโร 2020 แม้ว่าเขาจะไม่พบใบบันทึกคะแนนในการปรากฏตัวสี่ครั้ง ในฤดูกาลนี้ ฟอร์มของเขามีผลงานน้อยลง โดยทำได้ 4 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม เขายังคงดึงดูดสายตาที่น่าชื่นชมจากหลายๆ สโมสร โดยบาร์เซโลน่ายังกล่าวอีกว่าให้ความสนใจในตัวผู้เล่นรายนี้

โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน (เอฟเวอร์ตัน) กองหน้า Toffees ได้รับความนิยมอย่างมากที่ Goodison Park ตั้งแต่บุกเข้ามาในทีมชุดใหญ่ แต่จะต้องการท้าทายในครึ่งบนของตารางและเขาสามารถทำสิ่งนี้กับ Gunnersการย้ายไปทางเหนือของลอนดอนจะเพิ่มโอกาสในการได้รับตำแหน่งใน  ทีมชาติอังกฤษ ของ Gareth Southgate

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ และดูเหมือนว่า Arsenal จะไม่ท้อแท้กับค่าตัว 60 ล้านปอนด์สำหรับแข้งวัย 24 ปีรายนี้ ซึ่งทำไป 56 ประตูจากการลงเล่น 177 นัดให้กับเอฟเวอร์ตัน รูเบน เนเวส (วูล์ฟส์) The Gunners แสดงความสนใจในกองกลาง Wolves ในเดือนมกราคม แต่ไม่มีข้อตกลงใดที่จะเข้าใกล้เป็นรูปธรรม Neves ยังมีสัญญาเหลืออีกสองปีที่ Wolves และ talkSPORT เข้าใจดีว่าสโมสรต้องการเงินอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยดาราดังของพวกเขาไป

นักเตะวัย 24 ปีอยู่กับชุดมิดแลนด์มาตั้งแต่ปี 2016 และได้รับการยกย่องอย่างสูงจากกองเชียร์ของสโมสร เขาได้พูดเกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นข้อตกลงใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นสำหรับผู้เล่นจะขึ้นอยู่กับว่ามือปืนสามารถเข้าสู่การแข่งขันระดับท็อปของยุโรปได้

แล้วพวกเขาจะเข้าแถวได้อย่างไร? Aaron Ramsdale จะรักษาตำแหน่งของเขาไว้ มือ 1 ของเดอะกันเนอร์สเป็นนักเตะดาวเด่นของสโมสรตั้งแต่ย้ายจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ แบ็คโฟร์ก็จะเหมือนกัน โดย Kieran Tierney และ Takehiro Tomiyasu ครองปีกและ Gabriel และ Ben White จะทำหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์แบ็คตรงกลาง Neves จะเข้าร่วม Partey ในตำแหน่งกองกลางที่แข็งแกร่ง

น่าเสียดายที่หนึ่งในผู้โจมตีของ Arsenal จะต้องเสียสละเพื่อรองรับทั้ง Isak และ Calvert-Lewin และ Martin Odegaard สามารถหลุดออกมาได้ นักเตะทีมชาตินอร์เวย์จะยอมหลีกทางให้อาร์เตต้าใช้สองกองหน้า โดยที่พวกเขาคาดว่าจะเชื่อมโยงการเล่น ดังนั้น บูคาโย ซาก้า และเอมิล สมิธ-โรว์ จะเข้ามาเสริมในแดนหน้า โดยกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นทางเลือกในการนั่งสำรอง

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chilehotel.net

Releated

EV

การเปลี่ยนแปลงของรถยนต์ไฟฟ้าจะนำไปสู่การขาดภาษี 1 หมื่นล้านปอนด์ และได้รับประโยชน์สูงสุดจากการประหยัด รายงานเตือน

มีการเสนอภาษีบนท้องถนนใหม่และภาษีมูลค่าเพิ่มที่ลดลงสำหร […]