ยาคุบ ยังค์โต้

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง ยาคุบ ยังค์โต้

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชมและยกย่องในความกล้าหาญของ ยาคุบ ยังค์โต้ กองกลางดาวดังทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ที่ออกมาประกาศตัวว่าเป็นเกย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์

ยาคุบ ยังค์โต้

ยังค์โต้ ซึ่งค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ แต่ตอนนี้ถูกปล่อยตัวให้ สปาร์ต้า ปราก สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด ยืมใช้งาน ได้อัดคลิปเปิดเผยรสนิยมทางเพศของตัวเองผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งในเวลานี้กำลังเป็นที่สนใจอย่างมาก และล่าสุด นาเกิลส์มันน์ ก็กล่าวแสดงความยินดีกับ ดาวเตะวัย 27 ปี ที่กล้าเปิดเผยความจริง พร้อมชี้ว่า ในยุคปัจจุบันควรมองเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ

ยาคุบ ยังค์โต้

“ผมคิดว่ามันเป็นความกล้าหาญอย่างมากเลยล่ะ แต่มันก็ควรมองเป็นเรื่องปกติ ในโลกนี้มันมีความหลากหลาย หลากสีสัน ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ดีต่อสังคมด้วย ผมคิดว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกเครียดมากๆ หากไม่ได้เปิดเผยตัวตนออกมา เรื่องนี้มันควรเป็นเรื่องปกติสามัญได้แล้ว ผมดีใจที่เขากล้าทำสิ่งนี้” กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 35 ปี กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก่อนนำทีมฟาดแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chilehotel.

แทงบอล

Releated

EV

การเปลี่ยนแปลงของรถยนต์ไฟฟ้าจะนำไปสู่การขาดภาษี 1 หมื่นล้านปอนด์ และได้รับประโยชน์สูงสุดจากการประหยัด รายงานเตือน

มีการเสนอภาษีบนท้องถนนใหม่และภาษีมูลค่าเพิ่มที่ลดลงสำหร […]