UFA Slot

สโมสรระดับล่าง นอริช ซิตี้ ยังคงมีความหวังเพียงเล็กน้อยในการหลีกเลี่ยงการหวนคืนสู่แชมเปียนชิปอย่างรวดเร็ว

ประตูแรกของปิแอร์ ลีส์-เมลู นับตั้งแต่เซ็นสัญญาจากนีซเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และจบการแข่งขันในนาทีที่ 86 ของตีมู ปุกกี้ ยุติการตกชั้นที่ตึงเครียด และทำให้ทีมคานารีได้รับชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเพียงสมัยที่ห้า

นับตั้งแต่ชนะการเลื่อนชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ลีส์-เมลู ยิงเบนเบนในนาทีที่เก้า ซึ่งหลุดจากเสา ทำให้เจ้าบ้านต้องเดินทางก่อนที่ปุกกี้จะเจาะกลับบ้านเป็นวินาที เพื่อให้นอริชมีความหวังที่จะยืนหยัด โดยทีมของดีน สมิธตอนนี้ห่างจากจุดปลอดภัย 7 แต้ม เหลืออีกเจ็ดแมตช์

Burnley มีช่วงเวลาของพวกเขากับ Maxwel Cornet ฮีโร่ที่ชนะการแข่งขันกับ Everton ในกลางสัปดาห์พลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์จากระยะสามหลา

ในเกมที่ต้องชนะ เกมรับของนอริชอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างไม่หยุดยั้งในบางครั้ง แต่บันทึกคลีนชีตติดต่อกันในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม“เรารู้ว่ามันยากและยังคงเป็นภูเขา แต่ตอนนี้เราเหลืออีก 7 เกมให้ลงเล่น ดังนั้นหากคุณเก็บชัยชนะมาบ้าง

ตารางก็จะดูแตกต่างออกไป” สมิท บอสของนอริชกล่าวฌอน ไดช์ผู้จัดการทีมเบิร์นลีย์กล่าวว่า “มันยังคงเป็นความท้าทายเหมือนเดิมแต่เป็นเกมที่เสียไปการต่อสู้โชว์ Gritty Norwich – แต่พวกเขาปล่อยให้มันสายเกินไปหรือไม่?กับเอฟเวอร์ตันที่ดิ้นรนเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันเสาร์นอริชเริ่มเกมในวันอาทิตย์ 10 แต้มจากความปลอดภัยโดยเหลืออีกแปดนัดแต่ทีมของสมิธผ่านการทดสอบความกดดันอย่างมีสไตล์ด้วยชัยชนะครั้งแรกในเก้าเกมลีก

UFA Slot

มันยังคงต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้พวกเขาอยู่รอด สามในเจ็ดนัดสุดท้ายของพวกเขารวมถึงทีมที่ท้าทายสำหรับยุโรป – เวสต์แฮม (เหย้า), ท็อตแนม (เหย้า) และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (เยือน)“เราต้องการนำไปสู่เกมสุดท้าย แต่เรารู้ว่ามันยากแค่ไหน”

สมิธกล่าวเสริม “หวังว่าเราจะพบความยืดหยุ่นนั้นในผลลัพธ์”ก่อนประตูของ Lees-Melou Milot Rashica บังคับให้ Nick Pope ดำน้ำในขณะที่ผู้รักษาประตู Burnley ปฏิเสธ Pukki ด้วยขาของเขาที่น่าประทับใจสำหรับ Smith ก็คือผลงานของฝ่ายหลังนอริชสร้างบล็อคสำคัญหลายช่วงเพื่อทำให้เบิร์นลี่ย์หงุดหงิด ซึ่งรวมถึงเบน กิ๊บสัน อดีตกองหลังคลาเร็ตส์เพื่อกันวอลเลย์ของแอชลีย์ เวสต์วูด

ในช่วงปิดการแข่งขัน Grant Hanley ของ Norwich มุ่งหน้าไปที่บาร์ในขณะที่ Pope ปฏิเสธ Rashica ก่อนที่ Pukki จะมีแฟน ๆ ในบ้านฉลองชัยชนะที่หายากความหวังในการเอาชีวิตรอดของเบิร์นลีย์ประสบกับความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่Cornet จะฝันร้ายเกี่ยวกับการพลาดในนาทีที่ 65

เพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาออกจากสนามที่ Turf Moor โดยมีแฟน ๆ ร้องเพลงชื่อของเขาหลังจากผู้ชนะสายของเขากับ Evertonเขาดูมั่นใจว่าจะเสมอภาคในขณะที่เขาเลื่อนเพื่อพบกับการส่งจ่ายที่สวยงามของ Dwight McNeil แต่อย่างใดทำให้กว้างขึ้นเมื่อ Burnley ล้มเหลวในการทำคะแนนเป็นครั้งที่ 15 ในลีกในฤดูกาลนี้“เราไม่สามารถพลาดโอกาสแบบนั้นได้” Dyche กล่าว “เขาทำได้ดีสำหรับเราในฤดูกาลนี้ แต่เราต้องเล่นเกมต่อไปและต้องดีกว่านั้นในแดนหน้า”

ก่อนหน้านี้ Cornet ถูกปฏิเสธโดย Tim Krul แต่ผู้รักษาประตู Norwich ไม่ได้รับการทดสอบเกือบเพียงพอในเกมที่เดิมพันสูงDyche จะยังคงเชื่อว่าทีมของเขาสามารถหลุดพ้นจากปัญหาในช่วงสัปดาห์ปิด และพวกเขายังต้องพบกับเพื่อนนักสู้ Watford ในวันที่ 30 เมษายน

แต่ถึงแม้จะเอาชนะเอฟเวอร์ตันในวันพุธ งานของเบิร์นลีย์ก็ยากขึ้นหลังจากการพ่ายแพ้ที่แคร์โรว์ โร้ด“มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่หลังจากก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก” Dyche กล่าวเสริม”มันอาจจะง่ายขึ้นในแบบแปลกๆ เมื่อมีคนเขียนถึงคุณ แทบทุกคนจะคิดว่าเราทำเสร็จแล้ว แต่เราไม่คิดอย่างนั้น”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ chilehotel.net อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated

EV

การเปลี่ยนแปลงของรถยนต์ไฟฟ้าจะนำไปสู่การขาดภาษี 1 หมื่นล้านปอนด์ และได้รับประโยชน์สูงสุดจากการประหยัด รายงานเตือน

มีการเสนอภาษีบนท้องถนนใหม่และภาษีมูลค่าเพิ่มที่ลดลงสำหร […]