ลิโอเนล เมสซี่

อัล ฮิลาล ตกเป็นข่าวเสนอเงินก้อนมโหฬารดึง ลิโอเนล เมสซี่

อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ตกเป็นข่าวเสนอเงินก้อนมโหฬารดึง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์โดยพร้อมจ่ายหนักกกว่าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ได้รับจาก อัล นาสเซอร์ ชนิดที่เทียบกันไม่ได้เลย

เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า จะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้ และเชื่อกันว่าเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญาใหม่แม้แชมป์เมืองน้ำหอมจะหวังรั้งเขาเอาไว้เนื่องจากพ่อค้าแข้งละตินถูกแฟนบอลทีมมหาเศรษฐีโห่ใส่หลายเกมด้วยไม่ต้องการให้ดาวเตะทีม แชมป์โลก รับใช้สโมสรต่อหลังจากเขาไม่อาจพาทีมเข้ารอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ทั้งๆที่ได้ค่าแรงอย่างงาม

อัล ฮิลาล

จากสถานการณ์ที่เป็นไป เมสซี่ ถูกระบุว่ามีแววย้ายกลับไปรับใช้ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา ซึ่งพร้อมอ้าแขนต้อนรับเขา แต่ล่าสุดเมื่อ 4 เม.ย. อัล ฮิลาล ตกเป็นข่าวยินดีจ่ายเงินปีละ 350 ล้านปอนด์ หรือราว 15,032 ล้านบาท เซ็นสัญญากับกองหน้าเลือดฟ้าขาวซึ่งเป็นเม็ดเงินที่สูงกว่าที่ โรนัลโด้ หัวหอกวัย 38 ปีได้รับจาก อัล นาสเซอร์ อีกทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ปีละ 173 ล้านปอนด์ หรือราว 7,430 ล้านบาท

ลิโอเนล เมสซี่

ต่อข่าวดังกล่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุว่า อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอให้กับ เมสซี่ แล้ว แต่ดาวยิงวัย 35 ปีมีเป้าหมายค้าแข้งในยุโรปต่อไปมากกว่า

“เข้าใจว่า อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ ลีโอ เมสซี่ แล้วด้วยค่าแรงที่มากกว่า 400 ล้านยูโรต่อปี แต่แน่นอนว่าเป้าหมายแรกของ ลีโอ คือการเล่นในยุโรปต่อไป” โรมาโน่ เผย

“บาร์เซโลน่า กำลังรอดูกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ก่อนยื่นข้อเสนอ และเปิดฉากเจรจา ข้อเสนอของ เปแอสเช ไม่ได้รับการยอมรับในตอนนี้เพราะ เมสซี่ ต้องการการันตีผลงานด้านกีฬา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chilehotel.net

แทงบอล

Releated

EV

การเปลี่ยนแปลงของรถยนต์ไฟฟ้าจะนำไปสู่การขาดภาษี 1 หมื่นล้านปอนด์ และได้รับประโยชน์สูงสุดจากการประหยัด รายงานเตือน

มีการเสนอภาษีบนท้องถนนใหม่และภาษีมูลค่าเพิ่มที่ลดลงสำหร […]