เอล ฮัดจิ ดิยุฟ

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ระบุ อังกฤษ ชุดปัจจุบันมีทีมสปิริตที่น่าประทับใจ

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ระบุ อังกฤษ ชุดปัจจุบันมีทีมสปิริตที่น่าประทับใจ ต่างกับสมัยของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ไม่กินเส้นกัน แต่เชื่อว่า เซเนกัล จะเอาชนะอีกฝ่ายได้แน่หากต้องวัดกันที่ช่วงดวลจุดโทษ

เอล ฮัดจิ ดิยุฟ อดีตกองหน้าคนดังชาวเซเนกัล ซึ่งตอนนี้เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติเซเนกัลด้วยนั้น กล่าวว่าทีมชาติอังกฤษชุดนี้มีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยม ไม่เหมือนสมัยก่อนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เคยไม่ถูกกันเท่าไหร่นัก

ดิยุฟ เคยค้าแข้งที่ อังกฤษ อยู่หลายปี และถึงแม้จะเคยร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล มาแล้ว แต่เขาก็ไม่ชอบอีกฝ่ายมากๆ จนมักจะออกมาให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิเขาบ่อยๆ

ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ

ดิยุฟ กล่าวก่อนที่ เซเนกัล จะเจอกับ อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2022 วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคมนี้ว่า “สมัยที่ผมเล่นอยู่น่ะวงการฟุตบอลอังกฤษต่างไปจากตอนนี้ ทุกวันนี้ทุกทีมของที่นั่นเลียนแบบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ แมนฯ ซิตี้ กันหมด แม้กระทั่งทีมชาติของพวกเขาก็ยังทำอย่างนั้นเลย”

“พวกเขาเล่นในแนวทางเดียวกัน พวกเขาอยากเป็นฝ่ายได้ครองบอล, ทำประตูให้ได้หลายลูก และเล่นสไตล์ ตีกี-ตาก้า ซึ่งบรรดานักเตะของพวกเขาก็ทำตามนั้นได้ดี พวกเขาเนทีมที่ดีและมีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นกัน”

“มันไม่เหมือนกับยุคที่พวกเขามี สตีวี่ จี กับ แลมพาร์ด เพราะพวกเขา 2 คนต่างก็ไม่ชอบหน้าอีกฝ่าย สิ่งที่สำคัญคือทีมสปิริต และ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ทำได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว”

อดีตแข้งคนดังเชื่อด้วยว่าหากเกมระหว่าง เซเนกัล กับ อังกฤษ ลากยาวไปถึงช่วงดวลจุดโทษแล้วล่ะก็ ทีมของตนก็จะเป็นฝ่ายชนะ “ถ้ามันต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษแล้วน่ะเราก็จะชนะแน่นอน มันตอบได้ง่ายดายเลย ผมรู้จักผู้รักษาประตูของเราเป็นอย่างดี และผมรู้ว่าเราจะเซฟลูกจุดโทษบางลูกได้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chilehotel.net

แทงบอล

Releated

EV

การเปลี่ยนแปลงของรถยนต์ไฟฟ้าจะนำไปสู่การขาดภาษี 1 หมื่นล้านปอนด์ และได้รับประโยชน์สูงสุดจากการประหยัด รายงานเตือน

มีการเสนอภาษีบนท้องถนนใหม่และภาษีมูลค่าเพิ่มที่ลดลงสำหร […]