Sports

คริสเตียโน โรนัลโด ยุติการทำประตูได้ 54 วินาที 

ลิโอเนล เมสซี่ เซฟจุดโทษ ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ไบรท์ตัน ได้

Cristiano Ronaldo ทำประตูแรกของเขาในปี 2022 เนื่องจากความพยายามที่ดีของเขาช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 2-0 ที่บ้านที่ไบรตัน ชาวโปรตุเกสยิงเข้ามุมตาข่ายจากขอบกล่องหลังจากอีฟส์ บิสซูม่าถูกยึดพื้นที่อันตราย โรนัลโด้ทำประตูจากระยะไกลได้ยากขึ้นในทุกวันนี้ และเป็นประตูที่คู่ควรกับชัยชนะทุกนัด

ตอนนี้โรนัลโด้ทำประตูได้ตลอด 21 ปีที่ผ่านมาตามปฏิทิน ประตูของโรนัลโด้เป็นประตูแรกของเขาในการลงเล่น 7 นัดให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด และเกิดขึ้นน้อยกว่าหนึ่งนาทีหลังจากคู่ต่อสู้ที่ ‘ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล’ มีเวลาให้ลืม เพียง 54 วินาทีก่อนหน้านั้น ลิโอเนล เมสซี ปฏิเสธโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นผู้นำเหนือเรอัล มาดริด ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ติโบต์ กูร์ตัวส์เซฟจุดโทษได้

โชคดีสำหรับเมสซี่ที่หน้าแดงของเขารอดเมื่อการหยุดงานของ Kylian Mbappe ที่ผูกไว้กับ Bernabeu ทำให้ PSG ชนะ 1-0ในเลกแรก สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ชัยชนะครั้งนี้ซึ่งถูกผนึกไว้ด้วยการหยุดทดเวลาโทษของบรูโน่ แฟร์นันเดส ทำให้พวกเขากลับมาอยู่ในสี่อันดับแรก

นกนางนวลของ Graham Potter สร้างความประทับใจในช่วงครึ่งแรกโดย David De Gea ปฏิเสธ Jakub Moder อย่างยอดเยี่ยมพร้อมเสียงโห่ร้องต้อนรับการแสดงของเจ้าภาพในช่วงพักครึ่งเวลา แต่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปภายในไม่กี่นาทีหลังจากการรีสตาร์ทเมื่อโรนัลโด้ทำประตูแรกของเขาในปี 2022 ก่อนที่ฝีเท้าของแอนโธนี่ เอลังกาจะทันดังค์ และผู้ตัดสินปีเตอร์ แบงค์สแสดงกัปตันทีมอัลเบียนเป็นสีแดงหลังจากตรวจสอบภาพดังกล่าว

เมื่อซุปเปอร์สตาร์คนหนึ่งเจริญรุ่งเรือง อีกคนก็อ่อนระโหยโรยรา แมนฯ ยูไนเต็ดมีโอกาสมากมายที่จะปิดท้ายชัยชนะ แต่ไบรท์ตันน่าจะได้อะไรจากมันโดยที่โมเดอร์เขย่าบาร์และแดนนี่ เวลเบ็คก็มุ่งหน้าไป แต่เฟอร์นันเดสก็คลายกังวลในช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อบรรเทาความกดดันต่อราล์ฟ รังนิค

UFA Slot

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อ้างว่าลิเวอร์พูลสามารถคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ 

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เชื่อว่าลิเวอร์พูลมีมากกว่าสามถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้ ต้องขอบคุณทีมที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ผลิตภัณฑ์ของอะคาเดมี่อ้างว่าแม้จะเพิ่งคว้าสองรางวัลใหญ่ระหว่างดำรงตำแหน่งของเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่หงส์แดงก็ไม่ผิดหวังกับการลากของพวกเขาเมื่อเปรียบเทียบกับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์หวังว่าจะเพิ่มคอลเลกชันถ้วยรางวัลของเขาและลิเวอร์พูล แต่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์คิดว่าการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในการแข่งขันสี่รายการหมายความว่ามีความร่ำรวยมากขึ้น แม้ว่าการไล่ตามผู้นำเก้าแต้มของแมนเชสเตอร์ซิตี้จะดูเป็นการถามที่ยากลำบากในพรีเมียร์ลีก

  • “แน่นอนว่าในทั้งสี่ด้าน มันทำให้ง่ายขึ้นที่มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายในทีม” เขากล่าว “แต่ฤดูกาลที่เราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและเกือบจะได้แชมป์ลีก เราแสดงให้ผู้คนเห็นว่าเราสามารถแข่งขันได้ในหลายด้าน “การอยู่ในทั้งสี่ด้านนั้นดีสำหรับเรา เรามุ่งเน้นที่จะทำให้แน่ใจว่าเราจะยังคงอยู่ในการแข่งขันทั้งสี่รายการตราบเท่าที่เราสามารถไป
  • “เมื่อมองดูมันในตอนนี้ มีเพียงลีกที่ไม่อยู่ในมือของเราจริงๆ การแข่งขันฟุตบอลถ้วยอื่นๆ ทั้งหมดที่เราอยู่ เราเชื่อว่าเราสามารถชนะพวกเขาหรือเอาชนะทุกคนในวันของเรา ถ้าเราทำให้ถูกต้อง “ดังนั้น ลีกเดียวคือลีก และอะไรก็เกิดขึ้นได้ที่นั่น มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะชนะเกมต่อไป มาตรฐานสูงที่ลิเวอร์พูล อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ยืนยัน
  • “ผมไม่คิดว่าช่องว่าง 9 แต้มจะสร้างแรงกดดันได้มาก แต่เราจำเป็นต้องกดดันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราชนะเกมในมือแล้วเพิ่มเป็น 6 แต้ม” “ในมือของเรามีไม่มากแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในลีกนี้ ดังนั้นต้องแน่ใจว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่จะบุกได้หากพวกเขาพลาด “อีกสามรายการที่เราเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้”

เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพภายในทีมแล้ว มีข้อโต้แย้งที่ลิเวอร์พูลควรประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ตอนนี้พวกเขาต้องการเพิ่มถ้วยรางวัลเพื่อรักษามรดก สองชื่อนี้แม้ว่าจะเป็นที่ต้องการมากที่สุด แต่ก็เป็นเพียงสองถ้วยรางวัลที่ได้รับในช่วงกว่าหกปีภายใต้การคุมทีมของคล็อปป์ที่แอนฟิลด์ มันเป็นสิ่งที่ผู้เล่นต้องการทำให้ถูกต้อง แม้ว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะอ้างถึงซิตี้ ซึ่งทีมของเขาถูกรวบรวมไว้ด้วยค่าใช้จ่ายมหาศาล เป็นตัวอย่างของการมีผู้เล่นที่ดีที่สุดไม่จำเป็นต้องรับประกันความสำเร็จที่คุณต้องการ

“เราไม่รู้สึกผิดหวังที่เราไม่ได้รับถ้วยรางวัลเพียงพอ เพราะเรารู้สึกว่าถ้วยรางวัลที่เราคว้ามาได้นั้นยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดที่คุณจะได้รับ” กองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก เดินทางไปอินเตอร์ มิลาน “ชัดเจนว่าไม่ได้ทำการขุดแต่คุณดูทีมที่น่าทึ่งของแมนฯ ซิตี้ และพวกเขาไม่สามารถชูแชมเปี้ยนส์ลีกได้

นับตั้งแต่การเทคโอเวอร์ในปี 2008 ความพยายามที่ใกล้ที่สุดของแมนฯ ซิตี้ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเกิดขึ้นในฤดูกาล 2020/21 ซึ่งพวกเขาแพ้เชลซีในรอบชิงชนะเลิศ “พวกเขาชนะเปรมส์มาสองสามหนแล้ว แต่พวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ และเราชนะทั้งคู่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา “ตอนนี้มีความคาดหวังในฐานะทีม ในฐานะผู้เล่น ที่จะคว้าถ้วยรางวัล ฉันคิดว่าหนึ่งถ้วยต่อฤดูกาลเป็นอย่างน้อยที่สุดที่เราต้องทำให้ได้

“สัปดาห์หน้า (ในรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ) เรามีโอกาสที่จะคว้าสิ่งนั้นมา แต่ด้วยทีมที่เรามี ผู้จัดการทีม เราควรคว้าถ้วยรางวัล เราคาดหวังให้ตัวเอง และถ้าไม่ทำก็ถือว่ายิ่งใหญ่ ความผิดหวัง “เราไม่ได้อยู่ในระยะนั้นในตอนนี้ที่เรามีความสุขเพียงแค่ได้เข้าชิงชนะเลิศ มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจเล็กน้อยและได้พักในหนึ่งวัน

คล็อปป์พาทีมของเขาไปอิตาลีหลังชัยชนะหกนัดติดต่อกัน โดยในเดือนธันวาคมกลายเป็นทีมจากอังกฤษทีมแรกที่ชนะการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มในแชมเปี้ยนส์ลีกทุกรายการในเดือนธันวาคม เขารู้ว่าสิ่งต่าง ๆ พร้อมที่จะยากขึ้นจากจุดนี้อย่างไรก็ตาม

“อินเตอร์ เป็นทีมระดับท็อป, ผู้เล่นระดับท็อป, ผู้จัดการทีมระดับท็อป, ด้วยความเคารพต่อทีมอื่นๆ พวกเขาน่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในปีนี้อีกครั้งในอิตาลี” เขากล่าว “นั่นคือแชมเปียนส์ลีก: ทีมระดับท็อปและเราจำเป็นต้องแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมแม้จะมีโอกาส แต่ทำไมเราไม่ลองล่ะ”

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ chilehotel.net

UFA

Releated

EV

การเปลี่ยนแปลงของรถยนต์ไฟฟ้าจะนำไปสู่การขาดภาษี 1 หมื่นล้านปอนด์ และได้รับประโยชน์สูงสุดจากการประหยัด รายงานเตือน

มีการเสนอภาษีบนท้องถนนใหม่และภาษีมูลค่าเพิ่มที่ลดลงสำหร […]